Hướng dẫn hủy các gói HEY Vinaphone qua tổng đài 900

Để những khách hàng đang sử dụng các gói HEY Vinaphone có thể hủy thành công gói cước khi không còn nhu cầu tiếp tục duy trì, dichvu3gvinaphone xin được tổng hợp cách hủy các gói HEY của Vinaphone một cách nhanh và chính xác nhất giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn trên mạng.

Các gói cước HEY mạng Vinaphone được nhà mạng triển khai dành riêng cho đối tượng khách hàng sử dụng sim HEY Vinaphone (sim sinh viên) với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn về phút thoại và data truy cập facebook, truy cập internet. Tuy nhiên, sau một thời gian khám phá và trải nghiệm, một số khách hàng cảm thấy những tiện ích từ các gói HEY Vinaphone không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng nên muốn hủy để tiết kiệm chi phí tham gia các dịch vụ, gói cước khác thiết thực hơn, lợi ích hơn. Để có thể hủy các gói HEY Vinaphone, quý khách đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng hợp cách hủy các gói HEY của Vinaphone:

Việc tiếp tục duy trì các gói cước HEY Vinaphone trên thuê bao trong khi không có nhu cầu sử dụng và chịu mức cước phí từ 29.000 đồng đến 79.000 đồng mỗi tháng khiến khách hàng cảm thấy vô cùng tốn kém. Vậy làm thế nào để hủy các gói HEY của Vinaphone, mời các bạn tham khảo bảng tổng hợp cách hủy các gói HEY được trình bày ngay sau đây.

Như vậy, chỉ với một cú pháp tin nhắn đơn giản, soạn HUY <mã gói > gửi 900 là quý khách có thể hủy thành công gói cước HEY Vinaphone đang sử dụng để an tâm trải nghiệm dịch vụ Vinaphone, đồng thời thuận tiện tham gia bất cứ gói cước, dịch vụ tiện ích nào khi có nhu cầu.

Các lưu ý trước khi hủy gói HEY của Vinaphone:

+ Mỗi gói cước HEY Vinaphone có 1 cú pháp hủy riêng nên khách hàng cần xác định đúng thuê bao đang sử dụng gói cước nào mới có thể thao tác hủy thành công. Qúy khách có thể liên hệ tổng đài tư vấn 9191 để được hỗ trợ thông tin về gói cước đang dùng.

+ Sau khi soạn tin nhắn hủy gói cước HEY Vinaphone đang dùng bạn nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng, lúc đó mới có thể chắc chắn gói cước đã được hủy thành công.

+ Hệ thống sẽ không bảo lưu ưu đãi sau khi khách hàng hủy gói cước HEY Vinaphone nên bạn hãy hủy gói vào thời điểm sắp kết thúc chu kỳ sử dụng.

+ Sau một thời gian nếu có nhu cầu đăng ký lại các gói cước HEY Vinaphone, bạn soạn cú pháp tin nhắn: H1 <Tên gói HEY> gửi 1544.

Với bài tổng hợp trên đây, hy vọng quý khách có thể hủy thành công gói cước HEY Vinaphone đang sử dụng khi nhu cầu thay đổi.

Comments