Đăng ký gói cước D70 Vinaphone nhận 6GB data chỉ 70.000đ/tháng

Nếu là thuê bao di động, với số tiền 70.000đ trong tài khoản quý khách chỉ có thể sử dụng để đăng ký gói 3G Max Vinaphone ưu đãi 600MB data hoặc đăng ký gói BIG70 Vinaphone ưu đãi 2,4GB data để truy cập Internet trong thời gian 30 ngày thì hôm nay cũng với số tiền này chỉ cần quý khách sở hữu cho mình 1 chiếc sim Ezcom Vinaphone là có thể đăng ký gói D70 Vinaphone và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn lên tới 6GB data tốc độ cao.

Đây đúng là 1 gói cước 3G Vinaphone có ưu đãi thật tuyệt vời đúng không nào! Hiện tại, gói D70 Vinaphone đang được nhà mạng triển khai áp dụng cho tất cả thuê bao Ezcom do đó chỉ cần tài khoản có đủ 70.000đ là quý khách có thể đăng ký gói D70 và nhận ngay 6GB data mỗi khi cần truy cập Internet.

Ưu đãi data khủng từ gói D70 của Vinaphone:

Với cước phí khá rẻ nên từ khi vừa triển khai gói D70 của Vinaphone đã được nhiều khách hàng nhòm ngó khi muốn sử dụng Internet nhiều, thường xuyên và đặc biệt là muốn tiết kiệm được nhiều cước phí đăng ký 3G mạng Vinaphone nhất. Tuy rằng, đây không phải là gói 3G trọn gói Vinaphone nhưng với 6GB data 3G tốc độ cao mà gói cước mang lại dichvu3gvinaphone.vn tin rằng đây cũng là 1 sự lựa chọn khá hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

– Đối tượng tham gia: Tất cả thuê bao Ezcom Vinaphone chưa bị chặn chiều đều có thể tham gia đăng ký gói D70 Vinaphone khi tài khoản đáp ứng đủ. Gói cước không áp dụng cho thuê bao di động trả trước lẫn trả sau của Vinaphone.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Cước phí đăng ký: Quý khách chỉ tốn 70.000đ cho mỗi lần đăng ký gói D70 của Vinaphone.

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công.

Hướng dẫn đăng ký gói D70 của Vinaphone:

Để đăng ký gói cước D70 của Vinaphone, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo mẫu:
H1 D70 gửi 1544
Sau khi đăng ký D70 Vinaphone thành công thuê bao sẽ có ngay 6GB trong tài khoản data để tha hồ truy cập internet một cách linh động và hiệu quả mà không cần phụ thuộc vào sóng wifi nữa rồi.

Lưu ý:

D70 Vinaphone là gói 3G giới hạn dung lượng nên bạn nhớ thường xuyên kiểm tra lượng data 3G Vinaphone còn lại bằng cách soạn tin DATA gửi 888. Với cách làm này, bạn sẽ biết được số dung lượng mình đã sử dụng, số dung lượng còn lại bao nhiêu để có những điều chỉnh phù hợp, tránh phát sinh cước phí trong quá trình truy cập internet.

Và 1 cú pháp không thể thiếu đó là cú pháp hủy gói D70 Vinaphone, khi không còn nhu cầu sử dụng gói cước này nữa quý khách hãy soạn: HUY D70 gửi 888.

Comments