Hướng dẫn cách hủy gói cước D7 Vinaphone 1 ngày qua 888

Trong số các gói 3G 1 ngày của Vinaphone đang được nhà mạng triển khai thì gói D7 là gói cước vừa mang đến ưu đãi hấp dẫn vừa giúp tài khoản sử dụng của thuê bao được đảm bảo nhất vì đây là gói cước được nhà mạng áp dụng hình thức trọn gói đầu tiên trong số các D1, D2, D7 và D10.

Với ưu đãi hấp dẫn 1,2 GB data trọn gói nhận được khi thuê bao đăng ký gói D7 Vinaphone thành công quý khách đã có thể yên tâm trãi nghiệm các nhu cầu thiết yếu trên Internet như xem Video, chơi game, đọc báo và lướt Facebook,… Tuy nhiên, vào những ngày không quá rãnh rỗi quý khách nên hủy gói D7 Vinaphone để tiết kiệm được 7.000đ mỗi ngày.

Vậy hủy gói D7 Vinaphone bằng cách nào? Hãy cùng dichvu3gvinaphone.vn theo dõi thông tin trình bày ngay sau đây quý khách nhé!

Hướng dẫn hủy gói D7 1 ngày Vinaphone qua 888:

Là 1 gói 3G 1 ngày ưu đãi hấp dẫn được triển khai áp dụng cho các thuê bao Ezcom Vinaphone và giờ đây khi cần hủy gói D7 của Vinaphone quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:
HUY D7 gửi đến 888
Sau khi cú pháp này được gửi đi, tổng đài Vinaphone sẽ có phản hồi thông báo gói cước D7 đã được hủy thành công. Lúc này mọi ưu đãi data còn lại sẽ bị xóa bỏ khỏi thuê bao và khi thuê bao sử dụng Internet sẽ bị trừ tiền gốc.

Một số vấn đề cần lưu ý trước khi hủy gói D7 của Vinaphone:

Theo như thông tin vừa được cung cấp, thuê bao sẽ mất hết data ngay khi hủy gói 3G Vinaphone thành công do đó trước khi tiến hành cú pháp hủy quý khách nên dành ra vài giây để kiểm tra dung lượng còn lại của gói D7 qua cú pháp DATA gửi 888 (hoàn toàn miễn phí) để biết được ưu đãi của gói cước còn bao nhiêu.

Thời điểm thích hợp nhất để hủy gói 3G D7 của Vinaphone:

– Thuê bao nên hủy khi sử dụng gần hết ưu đãi data mà gói D7 Vinaphone mang lại.

– Nên hủy gói D7 của Vinaphone vào cuối chu kỳ sử dụng (thời điểm cuối ngày) để tránh trường hợp gói cước tự động gia hạn.

Comments