Khuyến mãi tặng ngay 1GB Data khi đổi sim 4G Vinaphone

Mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các thuê bao di động trên cả nước truy cập internet thả ga ngay sau khi đổi sim 4G Vinaphone, nhà mạng đã tung ra khuyến mãi tặng data bất ngờ lên đến 1GB. Theo đó, kể từ ngày 17/1/2018, khách hàng thực hiện đổi sim 4G Vinaphone thành công sẽ nhận ngay vào tài khoản data 1GB miễn phí để truy cập internet tốc độ cao mà không phải thực hiện bất kỳ thao tác đăng ký nào.

Như vậy, tham gia chương trình khuyến mãi tặng 1GB data khi đổi sim 4G Vinaphone quý khách sẽ có thể an tâm truy cập internet mọi lúc mọi nơi trên di động trong suốt khoảng thời gian sau khi đổi sim 4G mà không phải băn khoăn về cước phí. Nếu đang có ý định đến với sim 4G của Vinaphone thì quý khách đừng bỏ lỡ thông tin chương trình khuyến mãi tặng data bất ngờ từ Vinaphone ngay dưới đây để “rước” ngay dung lượng khủng về tài khoản của mình nhé.

Thông tin ưu đãi khi đổi sim 4G Vinaphone:

Có lẽ nhiều khách hàng đang cảm thấy khó tin với chương trình khuyến mãi đổi sim 4G Vinaphone nhận ngay ưu đãi tặng ngày 1GB data đúng không nào. Tuy nhiên đây hoàn toàn là sự thật. Khuyến mãi Vina lần này chắc chắn sẽ là động lực lớn để khách hàng nhanh chóng đổi sim 4G và đón nhận ưu đãi hiếm có.

Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi: Từ ngày 17/1/2018 và chưa có thông báo về thời gian kết thúc.

Phạm vi chương trình: Rộng rãi trên phạm vi toàn quốc.

Đối tượng tham gia khuyến mãi: Mọi thuê bao trả trước, trả sau có nhu nhu cầu đổi sim 4G Vinaphone.

Đổi sim 4G thành công Vinaphone tặng ngay 1GB data để lướt net:

Đổi sim 4G Vinaphone trong thời gian khuyến mãi quý khách hàng không chỉ có cơ hội truy cập internet trên tốc độ 4G siêu tốc để thoải mái làm việc, học tập, giải trí mà còn có cơ hội tận hưởng ưu đãi tặng data cực hấp dẫn, tiết kiệm tối đa cước phí đăng ký 3G cũng như đăng ký 4G Vinaphone. Cụ thể dưới đây là ưu đãi dành cho khách hàng đổi sim 4G Vinaphone thành công:

+ Tặng ngay 1GB data tốc độ cao vào tài khoản ngay sau khi khách hàng đổi sim 4G Vinaphone thành công.

+ Ưu đãi data khuyến mãi sẽ được tự động cập nhật cho thuê bao, quý khách hàng không cần thực hiện bất kỳ thao tác đăng ký nào.

+ Dung lượng 4G ưu đãi có giá trị sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày đổi sim thành công đối với thuê bao trả trước và đến hết tháng (dương lịch) đối với thuê bao trả sau.

Một số thông tin cần biết khi đổi sim 4G Vinaphone:

+ Để có thể truy cập được internet trên tốc độ của 4G thì thiết bị dùng của bạn cần có hỗ trợ 4G/4G LTE.

+ Công nghệ 4G Vinaphone vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nên chỉ một số khu vực mới có thể sử dụng được công nghệ mạng đỉnh cao này. Bạn có thể gọi ngay số hotline tổng đài Vinaphone 9191 để được cung cấp thông tin chính xác về các khu vực đã được triển khai phủ sóng mạng 4G.

+ Phí chuyển đổi sim 4G Vinaphone là 25.000 đồng/sim.

+ Tốc độ truy cập internet của mạng 4G cao gấp nhiều lần so với tốc độ các gói 3G Vinaphone, trong điều kiện lý tưởng có thể lên tới 1,5GB/giây.

Công nghệ mạng 4G Vinaphone sẽ mang đến cho quý khách hàng cơ hội trải nghiệm internet cực thoải mái và vui vẻ. Mọi hoạt động lướt web nghe nhạc, xem phim giải trí hay giải quyết công việc, online kết nối cùng bạn bè, người thân khi có sự hỗ trợ của 4G chắc chắn sẽ cực nhanh chóng và hoàn hảo.

Comments